Top 20 hãng sản xuất xe nâng trên thế giới

Bài viết về top 20 hãng sản xuất xe nâng, hi vọng bạn sẽ thích !!
Tập đoàn Công nghiệp Toyota (TICO) lại khẳng định vị trí số 1 trong danh sách 20 nhà cung cấp xe nâng hàng đầu hiện đại của Modern, vì Tập đoàn KION đứng vị trí thứ hai với gần gấp đôi thu nhập của người giải trí thứ ba Jungheinrich.
Mặc dù giá trị kết hợp của danh sách này tăng ít hơn một phần trăm, năm 2015 là một năm tốt để bán xe nâng hàng. Trong khi một số công ty dường như báo cáo doanh thu thấp hơn, nhiều người cũng báo cáo tăng trưởng doanh thu đơn vị cũng như doanh thu thuần tăng tiền địa phương trước khi chuyển sang đồng đô la Mỹ tương đối mạnh.
Brett Wood, Chủ tịch Hiệp hội Xe tải Công nghiệp (ITA), Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Toyota Material Handling North America, cho biết thị trường xe tải nâng toàn cầu và ngành công nghiệp xử lý vật liệu rộng rãi tiếp tục tương đối mạnh, phản ánh nền kinh tế mạnh mẽ đặc biệt là ở Bắc Mỹ và Châu Âu . Trên thực tế, một số quốc gia đã ghi nhận doanh số xe tải nâng cao ở mọi thời điểm.
Wood cho biết quan sát quan trọng nhất từ ​​dữ liệu bán hàng vào năm 2015 là sự tăng trưởng của xe tải điện và sự suy giảm của mô hình đốt trong (IC). Các mô hình điện tử trong các lớp 1, 2 và 3 kết hợp tăng 8% so với năm 2014, trong khi các mô hình IC trong các lớp 4 và 5 giảm trên toàn cầu 10% so với năm 2014. Thậm chí đáng kể hơn, Wood cho biết, xe nâng điện đã tăng từ 55% Ngành công nghiệp toàn cầu trong năm 2014 đến nay chiếm 60% đơn hàng toàn cầu.
"Tính bền vững là điều bình thường mới khi khách hàng nhận thức được tác động môi trường mà hoạt động của họ có thể có đối với xã hội", Wood nói. "Ngoài ra, tăng trưởng thương mại điện tử tăng nhanh đang thay đổi ngành công nghiệp xử lý vật liệu và hậu cần nói chung. Sự phổ biến của các sản phẩm kho bãi điện sẽ tăng lên để đáp ứng nhu cầu thương mại điện tử và DCs.

The Top 10

Bộ phận xử lý vật liệu của xe nâng Toyota đã thu về hơn 630 triệu đô la, vượt qua mốc 8 tỷ đô la sau khi tăng 8,2% doanh thu (8,35 tỷ đô la) và tăng 7,6% về số đơn vị bán ra (239.000). Con số này phản ánh hoạt động kinh doanh xe nâng của nhà sản xuất Đài Loan Tailift, mà Toyota mua lại vào cuối năm 2014.

Ở vị trí thứ hai, xe nâng hãng KION đã tăng thêm 6,5% với tổng trị giá 5,66 tỷ đô la sau khi giới thiệu một thương hiệu mới vào Bắc Mỹ vào năm 2015 và mua lại Egemin Automation, nhà sản xuất xe có hướng dẫn tự động. Các thương hiệu Bắc Mỹ bao gồm Linde, Still, Baoli và Egemin.

Số 3 Thu nhập của xe nâng hãng Jungheinrich đã tăng lên hơn 10% so với năm trước trong Euro, sau khi tăng 13% lượng đơn đặt hàng và tăng 9% trong các đơn vị sản xuất. Bên cạnh việc tung ra một bộ phận đặt hàng ngang mới và xe nâng hàng hẹp, vào tháng 10 năm 2015, công ty đã mua lại tập đoàn MIAS của Munichbased, nhà cung cấp các giải pháp kho bãi tự động bao gồm cả cần cẩu xếp dỡ và thiết bị bốc xếp. Các tin tức cùng với ban quản trị Jungheinrich của tạo ra một ủy nhiệm hệ thống hậu cần. Theo một tuyên bố, nhiệm vụ sẽ bao gồm toàn bộ hệ thống hậu cần, "lĩnh vực kinh doanh trong đó nhóm sẽ phát triển mạnh mẽ và được thúc đẩy bởi công nghệ." "Hiệu suất của chúng tôi vào năm 2015 là rất tốt", Hans-Georg Frey, Chủ tịch hội đồng quản trị của Jungheinrich AG. "Điều này chứng minh được bởi tốc độ tăng trưởng hai con số được đưa ra bởi các đơn đặt hàng đến, doanh thu ròng, EBIT và EBT, sự gia tăng thị phần ở châu Âu và trên toàn thế giới, và các dự án chiến lược quan trọng."

Crown Equipment báo cáo doanh thu cao hơn gần 6% vào năm 2015 và giành vị trí thứ 4 sau ba năm đứng ở vị trí thứ 5. Tại 2.64 tỷ đô la, Crown vượt qua Hyster-Yale lên 62 triệu đô la.
Ở vị trí thứ 5, doanh số bán hàng của xe nâng Hyster-Yale đã giảm xuống dưới một phần trăm còn 86.900, góp phần làm giảm 6.8% doanh thu báo cáo rằng công ty này phần lớn là do sức mạnh của đồng đô la vào năm 2015 so với năm 2014. Ngoài ra, Một bản tuyên bố giải thích rằng doanh thu ở châu Mỹ giảm một phần là do sự thay đổi trong các xe tải bán từ những chiếc xe tải hạng 5 với những chiếc xe tải hạng 3 với giá rẻ hơn. Vào đầu năm 2016, Hyster-Yale thông báo mua lại Penta Holding, chủ sở hữu chính của Bolzoni S.p.A., một nhà sản xuất hàng đầu các phụ tùng xe nâng.

Mitsubishi Nichiyu, trong đó có Cat Lift Trucks, giữ vị trí thứ 6 sau khi doanh thu giảm 147 triệu USD, tương đương 6,8%, xuống còn 2,01 tỷ USD. Tuy nhiên, một tuyên bố từ công ty đã làm rõ rằng doanh thu năm 2014 bao gồm kết quả 15 tháng đối với một số công ty con ở nước ngoài, trong khi doanh thu năm 2015 phản ánh kết quả 12 tháng theo lịch tài chính thống nhất bắt đầu từ ngày 1 tháng 4 và kết thúc vào ngày 31 tháng 3. Tăng các đơn vị sản xuất cho tổng số 60.752 đơn vị vào năm 2015.
Xe nâng UniCarriers Americas lại đứng ở vị trí thứ 7 sau khi tăng trưởng 6% lên 1,6 tỷ USD. Theo James J. Radous III, chủ tịch của UniCarriers Americas, năm ngoái bao gồm việc bổ sung các cửa hàng nhà máy mới, gia công các bộ phận thiết bị và nâng cấp hệ thống lớn. Radous nói: "Chúng tôi đã có một kết quả tốt đẹp vào năm 2015, ngay cả với những thách thức đi kèm với sự tăng trưởng đáng kể. "Tích hợp theo chiều dọc và các sản phẩm mới sẽ tiếp tục là một phần của chiến lược tăng trưởng cao của chúng tôi tiến lên phía trước. Trong khi xây dựng cơ sở hạ tầng vật chất và có hệ thống để tiếp tục tăng trưởng, thành công của chúng tôi có thể là do sự tin cậy thực sự trong cả sản phẩm và nhân viên của chúng tôi. "

Số 8 Xe nâng Anhui, nhà sản xuất thương hiệu xe nâng Heli, đã vận chuyển 74.392 chiếc vào năm 2015, giảm 10%, góp phần làm doanh thu giảm 19% xuống còn 907 triệu USD. Vào năm 2015 công ty đã tung ra một thương hiệu thứ hai, CHL, mà nó nói là chủ yếu dành cho thị trường mới nổi.
Sau nhiều năm ở vị trí thứ bảy và với doanh thu vượt quá 1 tỷ USD, Komatsu đã trượt hạng 10 năm ngoái. Công ty hiện đứng thứ 9 khi doanh thu giảm thêm 15% còn 760 triệu USD.

Hangcha, nhà sản xuất Trung Quốc của thương hiệu xe nâng Hangcha và HC, đã rớt hạng trong Top 10, sau ba lần giảm 27% doanh thu. Điều này làm cho Clark Material Handling vượt qua Top 10 lần đầu tiên trong lịch sử danh sách của chúng tôi.

Công ty Clark có trụ sở tại Hàn Quốc kiếm được khoản thu nhập theo cấp nhưng báo cáo việc mở rộng và đầu tư vào năm ngoái. Công ty đã mở rộng cơ sở Lexington và bổ sung thêm một số mô hình điện, xe nâng mới, xe nâng xếp mới Class 3, cột buồm được cấp bằng sáng chế mới và thiết kế lại kiểu dáng khác nhau.

"Clark tiếp tục đầu tư vào sản phẩm và sản xuất với sự đầu tư đáng kể vào sản xuất ở Bắc Mỹ cũng như thuê thêm hỗ trợ kỹ thuật cho nghiên cứu và phát triển ở Bắc Mỹ", theo một tuyên bố của công ty.

Top 20 hãng sản xuất xe nâng trên thế giới
Top 20 hãng sản xuất xe nâng trên thế giới.
Top 20 hãng sản xuất xe nâng trên thế giới

Doosan xe nâng đứng ở vị trí thứ 11 sau nhiều năm là số 13, sau khi doanh thu của công ty tăng 3,4% lên 706 triệu USD.
Vị trí thứ 12, doanh thu của xe nângHangcha giảm 17,89% sau khi đã bán được 66,737 chiếc vào năm 2015, giảm từ 77.567 chiếc vào năm 2014. Công ty đã cho ra đời những thiết bị nhà kho mới bao gồm một máy xếp dỡ, kéo máy kéo và xe tải. Một tuyên bố từ công ty cho biết "nhu cầu thị trường vẫn còn yếu, nhưng doanh thu của chúng tôi về thiết bị nhà kho tăng lên vào năm 2015."

Vị trí thứ 13, Hyundai Heavy Industries đã không thể báo cáo doanh thu năm 2015 theo thời điểm ấn định.

Combilift, sau khi tăng 13% doanh thu và 12% doanh thu, đứng thứ 14 với 212 triệu USD. Nó tiếp tục đứng vững trong danh sách sau khi tăng gần gấp đôi doanh thu kiếm được vị trí thứ 18 trong năm 2010. Sau khi phá vỡ cơ sở sản xuất 45 triệu đô la Mỹ ở Ireland năm 2015, công ty hiện có một bộ phận thiết kế kho chuyên dụng cung cấp các dịch vụ thiết kế miễn phí.

Lonking đã giảm xuống một bậc xuống vị trí thứ 15 với 163 triệu USD sau khi giảm 5% số đơn vị bán ra, ở mức 20.106. Ở vị trí thứ 16, EP Equipment, nhà sản xuất Big Joe Forklifts và một người mới vào danh sách của chúng tôi, báo cáo mức tăng trưởng hữu cơ hoàn toàn là hơn 18% sau khi bán 19.000 chiếc vào năm 2014 và 24.000 vào năm 2015. Sang Tian, ​​phó chủ tịch EP, Để tiếp tục đổi mới, đặc biệt là trong các sản phẩm hạng 2 và hạng 3, cũng như bổ sung các tài khoản nước giải khát quốc tế.

Hystu không thể báo cáo doanh thu năm 2015 theo thời gian, nhưng doanh thu năm 2014 đã đủ để đưa nó lên vị trí thứ 17. Hubtex, nhà sản xuất xe chuyên dụng của Đức, bao gồm cả sideloaders điện đa hướng, động cơ diesel hoặc LPG four- Xe nâng chở hàng, hệ thống nhận hàng và hệ thống vận chuyển kính, báo cáo thu nhập cấp và hạ cánh ở vị trí thứ 18. Nhà sản xuất của Brazil là Paletrans Equipment, số 19, không thể báo cáo doanh thu theo thời điểm ấn bản.
Ở vị trí 20, xe nâng Godrej & Boyce ở Ấn Độ kiếm được 67 triệu USD doanh thu, giảm 11%.

Wood nói rằng rất khó để dự đoán năm tới sẽ mang lại cho thị trường xe nâng và ngành công nghiệp xử lý vật liệu. Ông nói: "Có rất nhiều điều chưa biết có thể vẫn ảnh hưởng đến nền kinh tế toàn cầu vào năm 2016 và tác động tương tự đối với việc bán xe tải. "Mặc dù những điều chưa biết, rất có thể các xe nâng điện sẽ tiếp tục phát triển, việc xử lý vật liệu tự động sẽ tăng lên và" Big Data "sẽ tìm đường vào ngành của chúng tôi với bưu chính viễn thông và xe nâng nâng.
Làm thế nào các nhà cung cấp được xếp hạng
Để đủ điều kiện cho các nhà cung cấp xe nâng hàng Top 20 hàng năm của Modern, các công ty phải sản xuất và bán xe tải nâng trong ít nhất một trong 7 loại xe tải của Công ty Xe máy Công nghiệp:
Xếp hạng được dựa trên thu nhập trên toàn thế giới từ xe tải công nghiệp được vận hành trong năm tài chính gần đây nhất của mỗi công ty. Doanh thu được nộp bằng ngoại tệ được tính bằng tỷ giá ngày 31 tháng 12 năm 2015.

Tăng trưởng doanh thu bán xe nâng

Tổ chức Thống kê Xe Tải Công nghiệp Toàn cầu (WITS) tổ chức theo dõi số liệu thống kê hàng quý và hàng tháng về doanh số xe tải nâng, và được biên soạn bởi sáu nhóm thương mại có trụ sở tại Bắc Mỹ, Brazil, Nhật Bản, Hàn Quốc, Châu Âu và Trung Quốc. Theo con số WITS năm 2015, đơn đặt hàng toàn cầu tăng hơn một phần trăm.
Điều này tăng 8% trong năm 2014 và tăng 5% vào năm 2013. Các điểm nổi bật của các số liệu WITS năm 2015 bao gồm:
  • Tiếp theo một năm gần như bằng phẳng, đơn đặt hàng và lô hàng đến châu Âu tăng lên vào năm 2015, tăng lần lượt là 9% và 7%. Châu Âu lại có mức tăng trưởng lớn nhất với mức tăng 8% mỗi năm và đạt hơn 370.000 đơn đặt hàng vào năm 2015.
    Khu vực của Mỹ cũng tiếp tục các đơn hàng mạnh mẽ với mức tăng trưởng 4% so với năm 2014 và đạt mức cao nhất mọi thời đại với hơn 270.000 đơn đặt hàng.
  • Châu Á chiếm 40% lượng hàng tiêu dùng toàn cầu và vẫn là khu vực lớn nhất với khoảng 410.000 đơn đặt hàng. Tuy nhiên, sau hai năm liên tiếp tăng trưởng 10%, châu Á giảm 6% so với năm 2014, khi đó ghi được hơn 435.000 đơn đặt hàng. Brett Wood, chủ tịch của ITA và chủ tịch kiêm CEO của Toyota Material Handling North America cho biết điều này chủ yếu là do nền kinh tế đang chậm lại ở Trung Quốc và có thể được phản ánh trong sự sụt giảm doanh số của các nhà sản xuất xe nâng hàng đầu Trung Quốc từ -14% Đến -27%.
  • Tại Châu Đại Dương (Australia và các hòn đảo lân cận), lượng hàng và đơn đặt hàng cuối cùng đã hồi phục sau khi giảm hơn 20% trong hai năm từ mức cao năm 2012.
Top 20 hãng sản xuất xe nâng trên thế giới Top 20 hãng sản xuất xe nâng trên thế giới

Hiệp hội Xe tải Công nghiệp (ITA, indtrk.org) đã xác định bảy lớp xe nâng hoặc xe nâng hàng, được xác định bởi loại động cơ, môi trường làm việc, vị trí điều hành và đặc tính của thiết bị.

Các loại xe nâng bao gồm:
  • Loại 1: xe máy điện có đệm lót hoặc lốp khí nén
  • Loại 2: xe tải vận tải đường hẹp động cơ điện có lốp đặc
  • Loại 3: xe tải điện hoặc xe tay / đua với lốp xe rắn
  • Loại 4: Động cơ đốt trong ngồi xuống xe nâng hàng rider với lốp đệm, thích hợp cho việc sử dụng trong nhà trên bề mặt cứng
  • Loại 5: Động cơ đốt trong ngồi xuống xe nâng hàng rider với lốp khí nén, thích hợp cho việc sử dụng ngoài trời trên các bề mặt thô
  • Loại 6: Động cơ đốt trong hoặc động cơ đốt trong, người lái có khả năng kéo (chứ không phải nâng) ít nhất 1.000 pounds
  • Loại 7: hầu như chỉ được cung cấp bởi động cơ diesel với lốp khí nén, các đơn vị này phù hợp với địa hình gồ ghề và được sử dụng ngoài trời.


Nhận xét